1.►แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
2.►แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3.►ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4.►ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.►การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
8.►การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
9.►การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
10.►แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
11.►รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
12.►รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
13.►มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
14.►มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
15.►การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
16.►มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
17.►มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
19.►มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
20.►มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
21.►การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม