nayok012565

paladnatae2564

เมนู พื้นฐาน 01 ข้อมูลพื้นฐาน
เมนู พื้นฐาน 02 บุคลากร
เมนู พื้นฐาน 03 ผลการดำเนินงาน
เมนู พื้นฐาน 04 การสร้างเสริม มีส่วนร่วม
เมนู พื้นฐาน 05 แผนพัฒนาท้องถิ่น
เมนู พื้นฐาน 06 กฏหมายและระเบียบต่างๆ
เมนู พื้นฐาน 07 ข้อมูลสำหรับประชาชน
เมนู พื้นฐาน 08 แหล่งท่องเที่ยว
เมนู พื้นฐาน 09 การบริหารพัฒนาทรัพ

608144

QR fb natea2566 04 27

QR map natae

Social Network

facebook

ส่งเสริมความโปร่งใส

เมนู พื้นฐาน 11 ป้องกันการทุจริต

Q&A/ช่องทางร้องเรียน

QA
webboardkk

menubanner


แบนเนอร์

dataeleckg

btn2211 01



btn2211 04
btn2211 05
btn2211 06
btn2211 07

E-Service อบต.นาแต้

e service nt

สถิติการเข้าชม

474289
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
46
182
434
469275
2041
21430
474289

Your IP: 3.238.118.27
2023-06-06 02:52

Login Form

1.แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

2.►ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

3.►ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

4.►การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

5.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฎิบัติหน้าที่

6.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

7.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy                                                     

8.►การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

9.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

10.►แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 

11.►รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน

12.►รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 12 เดือน

13.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

14.การขับเคลื่อนจริยธรรม

15.การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

16.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

17.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

18.มาตรการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ

19.มาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต